Telesales & Telemarketing

Dịch vụ Telesales & Telemarketing

Việc thúc đẩy doanh số và phát triển kinh doanh trong một môi trường cạnh tranh như hiện nay là điều thực sự được xem xét nghiêm túc. Bên cạnh các chiến lược kinh doanh, giá, đào tạo, đội ngũ kinh doanh … thì dịch vụ bán hàng & chăm sóc khách hàng qua điện thoại là yếu tố không thể thiếu hỗ trợ trực tiếp cho doanh nghiệp đạt được các mục tiêu đề ra một cách hiệu quả nhất. Và Call Call Hotline hiểu rõ cách làm thể nào để giúp doanh nghiệp của bạn thông qua kinh nghiệm, giải pháp cùng với sự nổ lực thực sự của tập thể chúng tôi.

           Liên hệ tư vấn         

TIẾP CẬN & TƯ VẤN

 

 

 

Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào với sự nỗ lực cao nhất. Trải nghiệm khách hàng là điều quan trọng nhất cho phép doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả hơn qua giao hết, Call Call Hotline hiểu rõ cách chuyển đổi và linh hoạt sử dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhận định, khai thác thế mạnh của sản phẩm cũng như tìm phương án nâng cao sự cạnh tranh của doanh nghiệp với thị trường. Phát triển & mở rộng không ngừng theo nhu cầu thực tế.

QUY TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP

 

 

 

Với quy trình vận hành và quản lý từ đội ngũ kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh BPO & Outsourcing, chúng tôi tin tưởng trong việc giữ vững cam kết với khách hàng, cùng với đội ngũ Telesales nhiệt huyết trong công việc, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng & kết quả công việc hỗ trợ cho doanh nghiệp bạn đạt được mục tiêu đề ra. Nhiệm vụ chính bao gồm:

  • Lập kế hoạch
  • Tố chức nhân sự
  • Quy trình hoạt động
  • Kiểm soát & Duy trì chất lượng

ĐỘI NGŨ KINH NGHIỆM

 

 

 

Đội ngũ của chúng tôi với kinh nghiệm thực tế sẽ hỗ trợ bạn trong chiến lược phát triển và chuyển đổi theo thị trường, đạt được mục tiêu đề ra. Luôn luôn đặt vị trí vào khách hàng, chúng tôi thấu hiểu từng nhu cầu nhỏ nhất đến chiến lược mở rộng của khách hàng. Nhiệm vụ chính bao gồm:

  • Quản lý dự án / Chiến dịch
  • Lập kế hoạch
  • Phát triển ứng dụng / Áp dụng công nghệ
  • Phân tích dữ liệu
  • Vận hành Marketing
  • Giám sát chất lượng dịch vụ

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

 

 

 

Đội ngũ kỹ thuật và giải pháp công nghệ của chúng tôi có đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm mang lại cho bạn những công cụ hiệu quả và cần thiết hỗ trợ cho mọi hoạt động trong việc đạt được mục tiêu đề ra. Nhiệm vụ chính bao gồm:

  • Nền tảng công nghệ tiên tiến nhất
  • Hệ thống vận hành chuyên nghiệp / Linh hoạt
  • Hệ thống quản lý, giám sát trực quan / Chi tiết
  • Khả năng tương tác / tích hợp nhiều nguồn
  • Khả năng tùy biến theo nhu cầu thực tế

ĐA NGÀNH NGHỀ

 

 

 

Đội ngũ tư vấn dịch vụ của chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, mỗi sản phẩm và mỗi chiến lược của bạn đưa ra với kinh nghiệm. Các giải pháp hoàn chỉnh của chúng tôi được xây dựng trên cơ sở thực tế và kinh nghiệm vận hành hơn 10 năm.  Nhiệm vụ chính bao gồm:

  • Chăm sóc khách hàng
  • Bán hàng qua điện thoại
  • Tư vấn sản phẩm
  • Tiếp thị qua điện thoại
  • Đặt hàng qua điện thoại
  • Khảo sát thị trường qua điện thoại
  • Tư vấn chiến lược sản phẩm

Khởi tạo dịch vụ CSKH cho bạn ngay hôm nay

Inbound Call Center

3 tháng
12 tháng
Express
Express

479,000 đ

359,000 đ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • Tính năng tiêu chuẩn

    XCM

    CTI Pop-up


    XCS Contact Management (XCM)

    CTI Pop-up

    Ticket Management

    Solutions

    Dynamic list

    Call History

    Call Script

    Pause's reasons

    Wrap-up time


custom_ribbon
Standard
Standard

779,000 đ

659,000 đ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • Các tính năng gói express

    Realtime Monitor, Dashboard

    Customize dữ liệu XCM

    Tích hợp CRM/ERP, 3rd party app, Cloud services & API
    Bao gồm tính năng gói Express

    Realtime Monitor

    Dashboard

    Customize dữ liệu XCM

    IVR Report

    Tích hợp CRM/ERP, SaaS, API, 3rd App

    CSAT ($)






Enterprise
Enterprise

Liên hệ

Liên hệ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • Các tính năng gói express

    Trigger

    Automation (Preferred Agent, Skill-based routing…)


    Bao gồm tính năng gói Standard

    Triggers

    Queue Transfer

    Automation (Preferred Agent, Skill-based routing…)












Bạn cần thêm thông tin ? Hãy gọi (028) 73 003 003 để chúng tôi hỗ trợ bạn

Bạn chưa rõ gói dịch vụ nào phù hợp cho mình ?

    Bảng so sánh tính năng        hoặc        Liên hệ tư vấn   

  • Bán hàng qua điện thoại như thế nào thì hiệu quả ?

    Bên cạnh những yếu tố về sản phẩm, giá và chính sách hậu mãi. Công cụ và hệ thống ứng dụng, phần mềm và Tổng đài Outbound Call Center là một phần cực kỳ quan trọng hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu đề ra và hiệu quả bán hàng cao nhất.

        Liên hệ tư vấn   
  • Nâng cao hiệu quả chiến dịch

     

  • Ứng dụng công nghệ trong kinh doanh

     

  • Quản lý, Giám sát chi tiết

     

  • Giảm thiểu thời gian và chi phí

Khởi tạo dịch vụ Telesales, Telemarketing

Outbound Call Center

3 tháng
12 tháng
Express
Express

479,000 đ

359,000 đ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • XCS Contact Management (XCM)

    Lead Assignment

    Campaign Management

    CTI Pop-up

    Call Script

    Dialer

    Questionnaires

    Retry
    XCS Contact Management (XCM)

    Lead Assignment

    Campaign Management

    CTI Pop-up

    Call Script

    Dialer

    Questionnaires



custom_ribbon
Standard
Standard

779,000 đ

659,000 đ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • Bao gồm tính năng gói express

    Realtime Monitor, Dashboard

    Hỗ trợ Retry và Auto Dialer
    Bao gồm tính năng gói Express

    Single Sign On (SSO)

    Realtime Monitor

    Dashboard

    Retry

    Call Back

    Hiding Phone Number

    CSAT ($)

Enterprise
Enterprise

Liên hệ

Liên hệ
  • Agent / tháng
    Agent / tháng
  • Bao gồm tính năng gói Standard

    Auto import lead

    Tích hợp CRM/ERP/3rd party
    Bao gồm tính năng gói Standard

    Auto lead importing

    IVR Report

    Auto Dialer

    Tích hợp CRM/ERP/3rd party/SaaS







Bạn cần tư vấn thêm thông tin ?

    Bảng so sánh tính năng        hoặc        Liên hệ tư vấn   

Câu hỏi thông thường

  • Tôi nên chọn gọi dịch vụ nào ?

    Bạn chưa rõ nên chọn gói dịch vụ nào cho phù hợp ? Đơn giản nếu bạn cần dịch vụ cho đội ngũ tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn, giải đáp sản phẩm/dịch vụ thì hãy chọn Inbound Call Center. Ngược lại, nếu bạn cần dịch vụ để đội ngũ bán hàng gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn, bán sản phẩm/dịch vụ thì Outbound Call Center là phù hợp. Nếu bạn cần cả hai, Blended Call Center là sự lựa chọn hợp lý.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Agent là gì ?

    Một Agent là một trong bất kỳ ai trong công ty của bạn sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại với mục đích tư vấn hoặc bàn hàng. Bạn có thể tạo thêm nhiều Agent bất kỳ lúc nào bạn cần.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Số điện thoại của dịch vụ là gì ?

    Số điện thoại của bạn có định dạng là (mã vùng) 730x xxxx

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Chuyện gì xãy ra nếu tôi hủy dịch vụ không ?

    Không vấn đề gì, nếu bạn nhận ra Cloud XCS không phù hợp với bạn, chỉ đơn giản là thông báo cho chúng tôi biết qua email trước khi đến đợt thanh toán kế tiếp. Trong trường hợp đăng ký theo tháng bạn sẽ không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc này. Trong trường hợp bạn đăng ký dịch vụ theo năm sẽ căn cứ vào các điều khoản trong hợp đồng dịch vụ.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Tôi có thể mua những tính năng riêng lẻ thay vì mua một gói dịch vụ có nhiều tính năng ?

    Các gói dịch vụ của chúng tôi đã được phát triển và xây dựng sẵn, tích hợp tất cả các tính năng như mô tả, chúng tôi tin rằng các tính năng khác sẽ hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của bạn.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
  • Chuyện gì xảy ra khi kết thúc thời gian dùng thử ?

    Bạn có 30 ngày dùng thử, trước khi kết thúc thời gian dùng thử 5 ngày, bạn sẽ nhận được email thông báo của chúng tôi về việc hết hạn và hướng dẫn bạn làm cách nào để tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Cước gọi điện thoại như thế nào ?

    Là đối tác của tập đoàn FPT & CMC, hiện tại chúng tôi áp dụng bảng cước hiện hành theo đúng quy định của nhà cung  cấp dịch vụ và của Bộ Bưu chính viễn thông, bạn có thể xem chi tiết bảng giá cước tại địa chỉ http://ivoice.com.vn/services/price/ (FPT Telecom) và http://gigafone.vn/vi/gigafone#bang-gia-trong-nuoc (CMC Telecom)

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Ngoài phí dịch vụ, có khoản phí nào khác không ?

    Có thể có, bạn cần có thiết bị để kết nối với hệ thống của chúng tôi. Bao gồm: máy tính, tai nghe chuẩn USB hoặc điện thoại Internet (IP Phone) và kết nối mạng Internet. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ báo giá thiết bị.

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Tôi có thể nâng cấp gói dịch vụ được không ?

    Tất nhiên là được. Khi bạn lựa chọn nâng cấp, gói dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay tức thì (nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và xác nhận với bạn trước khi thực hiện).

    Author's imageTư vấn viênConsulting team
    Điều kiện hợp đồng như thế nào ?

    Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp theo tháng hoặc theo năm. Bạn có thể đăng ký / hủy dịch vụ bất kỳ khi nào bất kỳ khi nào (nhưng lưu ý chúng tôi sẽ không hoàn trả lại phí đặt cọc cho việc hủy hoặc hạ cấp dịch vụ)

    Author's imageTư vấn viênConsulting team

Khởi tạo ngay hôm nay và tận hưởng những tiện ích

          Đăng ký              hoặc            Liên hệ tư vấn